Số tiết : 15 tiết

Nội dung : Môn học tập trung vào việc cho sinh viên ứng dụng những kỹ thuật lập trình đã học trong các môn trước lập trình cơ bản vào ứng dụng thực thế. Những khái niệm trong lĩnh vực đồ họa được trình bày như thuật toán vẽ những hình cơ bản, các phép biến đổi affine, kỹ thuật texture hình ảnh, kỹ thuật dựng hình, phối cảnh, kỹ thuật về chiếu sáng,… Đồng thời áp dụng các kiến thức lý thuyết để triển khia ứng dụng, sinh viên được hướng dẫn sử dụng bộ thư viên đồ họa mẫu – OpenGL. Ngoài ra môn học còn hướng dẫn cho sinh viên những kỹ thuật làm phim hoạt hình.

Mục tiêu : 

-Kiến thức:

  • Các kỹ thuật lập trình cơ bản.
  • Khái niệm trong đồ họa
  • Sử dụng những bộ thư viên đồ họa 3D.

-Kỹ năng:

  • Lập trình
  • Tìm hiểu công nghệ mới