Tin tức chung

Lễ ra trường và phát bằng tốt nghiệp cho 878 SV CĐ, ĐH liên thông hệ chính quy

 
 
Hình của Quản trị Admin
Lễ ra trường và phát bằng tốt nghiệp cho 878 SV CĐ, ĐH liên thông hệ chính quy
Bởi Quản trị Admin - Chủ nhật, 24 Tháng tám 2014, 9:54 AM
 

Hôm nay, ngày 23/8/2014, tại Trung tâm Hội thảo - trường Đại học Quảng Nam đã tổ chức Lễ ra trường và phát bằng tốt nghiệp cho 878  sinh viên cao đẳng, đại học liên thông hệ chính quy.

Đến tham dự buổi lễ, có TS. Huỳnh Trọng Dương - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể quý thầy cô lãnh đạo các phòng ban, trung tâm, khoa, cán bộ giảng viên, các bậc phụ huynh và các sinh viên được nhận quyết định tốt nghiệp.

Đây là đợt tốt nghiệp thứ hai trong 2 đợt tốt nghiêp định kỳ hàng năm do nhà trường tổ chức. Trong tổng số 787 sinh viên ra trường đợt này có 529 sinh viên Đại học chính quy liên thông từ Cao đẳng, 106 sinh viên Đại học chính quy liên thông từ Trung cấp và 52 sinh viên liên thông ban ngày từ trung cấp lên cao đẳng.

 TS. Huỳnh Trọng Dương-Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen cho những SV tốt nghiệp đạt loại Giỏi

TS. Huỳnh Trọng Dương-Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen cho những SV tốt nghiệp đạt loại Giỏi

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Huỳnh Trọng Dương- Hiệu trưởng nhà trường đã kêu gọi các tân cử nhân tiếp tục giữ mối quan hệ với nhà trường thông qua Phòng CTSV, Phòng ĐT và hợp tác doanh nghiệp để góp ý, góp sức cùng nhà trường ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo và trách nhiệm xã hội; giúp các thế hệ sinh viên, học sinh kế tiếp có được những khóa đào tạo chất lượng và tin cậy.

Lễ Phát Bằng tốt nghiệp kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của các bậc phụ huynh và ghi dấu những cảm xúc khó quên trong mỗi Tân Cử nhân. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp từ gia đình, thầy cô, bạn bè sẽ là động lực để các bạn Tân Cử nhân bước tiếp những chặng đường mới hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai.

Tin tin Phòng Đào tạo