Tin tức chung

1274 sinh viên hệ chính quy các bậc tốt nghiệp năm 2014

 
 
Hình của Quản trị Admin
1274 sinh viên hệ chính quy các bậc tốt nghiệp năm 2014
Bởi Quản trị Admin - Chủ nhật, 24 Tháng tám 2014, 9:54 AM
 

Sáng ngày 15/8/2014, tại Trung tâm Hội thảo - trường Đại học Quảng Nam đã long trọng tổ chức Lễ ra trường và phát bằng tốt nghiệp cho 1274 sinh viên hệ chính quy bậc học Đại học, Cao đẳng và Trung cấp  tốt nghiệp năm 2014. Đây là năm học đầu tiên trường Đại học Quảng Nam  tổ chức lễ tốt nghiệp cho khóa sinh viên đại học, cao đẳng được đào tạo theo hệ thống tín chỉ.

Đến tham dự buổi lễ, có TS. Huỳnh Trọng Dương - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể quý thầy cô lãnh đạo các phòng ban, trung tâm, khoa, cán bộ giảng viên, các bậc phụ huynh và các học sinh, sinh viên được nhận quyết định tốt nghiệp.

Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, TS. Huỳnh Trọng Dương căn dặn các tân cử nhân cần vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, để từ thực tiễn tự làm giàu có, phong phú hơn vốn tri thức của mình và chúc các tân cử nhân luôn luôn tự tin, bản lĩnh trên con đường mưu sinh, lập nghiệp.

 TS. Huỳnh Trọng Dương - Hiệu trưởng nhà trường phát bằng tốt nghiệp đại học cho SV

TS. Huỳnh Trọng Dương - Hiệu trưởng nhà trường phát bằng tốt nghiệp đại học cho SV

Buổi lễ tốt nghiệp đánh dấu sự trưởng thành, sự khởi đầu cho những thành công trên bước đầu lập nghiệp. Từ nay, các tân cử nhân có một cuộc sống mới, một trách nhiệm mới, một hy vọng mới và mở ra chân trời mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Toàn bộ buỗi lễ được diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi và ấm áp tình thầy trò. Đây là điểm mốc đáng tự hào ghi nhận những thành quả về công tác đào tạo, là kết quả làm việc không mệt mỏi của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường cùng sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện của các sinh viên.

Tin từ Phòng Đào tạo